เบอร์โทรแท็กซี่ พัทยา 0635144466

🎯เบอร์โทรแท็กซี่นำเที่ยว  0635144466
🎯เบอร์โทรแท็กซี่พัทยา     0635144466
🎯เบอร์โทรแท็กซี่เกาะช้าง 0635144466
🎯 เบอร์โทรแท็กซี่จังหวัดตราด 0635144466


ทะเลตราด ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวทะเลของไทยที่สวยงามและมากด้วยเสน่ห์ ท่ามกลางผืนน้ำทะเลกลางอ่าวไทย หมู่เกาะทะเลตราดถือได้ว่าเป็นทะเลที่น่าเที่ยวมาก น้ำทะเลสวยใส หาดทรายขาว และยังคงมีความเป็นธรรมชาติอยู่สูง ใครที่อยากเอาตัวไปอยู่ท่ามกลางอ้อมกอดของทะเลตราดที่ชวนฟินแบบนี้ วันนี้เรามีเกาะสวยทะเลตราดมาฝาก ไว้ให้คุณพาตัวเองไปชาร์จพลังชีวิตหายเหนื่อยล้าจากการทำงานกันไปข้างหนึ่งเลย

1. เกาะช้าง

          เกาะที่เปรียบเสมือนเป็นอัญมณีของท้องทะเลตราด อุดมด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ใครที่อยากสัมผัสเกาะช้างในบรรยากาศที่เงียบสงบ แนะนำให้มาบริเวณหาดทางตอนใต้ หรือใครที่อยากสัมผัสสีสันความสนุกคึกคัก แนะนำว่าให้มาบริเวณชายฝั่งตะวันตกของเกาะ ชายหาดที่มีชื่อเสียงของเกาะช้าง ได้แก่ หาดคลองสน, หาดทรายขาว, หาดคลองพร้าว และหาดไก่แบ้ เป็นต้น โดยแต่ละหาดจะเชื่อมยาวถึงกัน แถมบริเวณรอบ ๆ เกาะช้าง ก็ยังมีเกาะน้อยใหญ่สวย ๆ อีกมากมายที่สวยงามไม่แพ้กัน เช่น เกาะช้างน้อย, เกาะเหลายา, เกาะคลุ้ม, เกาะง่าม และเกาะหมาก เป็นต้น บอกเลยว่าธรรมชาติแต่ละเกาะ สวยงามประทับใจคนไปเที่ยวแน่นอน

2. เกาะหมาก


          ตั้งอยู่ระหว่างเกาะช้างและเกาะกูด เสน่ห์ของเกาะหมากอยู่ที่ความเงียบสงบ ไม่ค่อยมีสถานที่ท่องเที่ยวบันเทิงมากนัก น้ำทะเลใสแจ๋ว จะเล่นน้ำหรือชมปะการังสวย ก็ทำได้จุใจ แนะนำว่าการไปเที่ยวเกาะหมากควรไปเที่ยวแบบค้างคืน เพราะว่าตัวเกาะอยู่ห่างจากฝั่งค่อนข้างมาก ซึ่งนักท่องเที่ยวควรซื้อแพ็กเกจจากทางที่พักบนเกาะหมากไปก่อนล่วงหน้า จะเป็นการสะดวกที่สุด สำหรับกิจกรรมห้ามพลาดบนเกาะหมาก นั่นคือ การดำน้ำ ซึ่งจุดที่สามารถดำน้ำชมปะการังได้อย่างสวยงาม ได้แก่ บริเวณหมู่เกาะรัง, เกาะยักษ์ใหญ่, เกาะยักษ์เล็ก และเกาะมะปริง เป็นต้น

3. เกาะกูด


          เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองรองจากเกาะช้าง ฟินไปกับหาดทรายและน้ำทะเลใสราวมรกต ที่นี่นักท่องเที่ยวจะได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ รวมถึงยังมีน้ำตก และป่าชายเลนที่สวยงามและสมบูรณ์ แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของเกาะกูด ได้แก่ "หาดบางเบ้า" หาดที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้สวยงามที่สุดหาดหนึ่งบนเกาะกูด, "อ่าวคลองเจ้า" สนุกไปกับการเที่ยวน้ำตกอ่างคลองเจ้า น้ำตกที่สวยที่สุดบนเกาะ, "อ่าวตะเภา" หาดสวยน้ำใส ลงเล่นน้ำได้โดยรอบบริเวณชายหาด และ "อ่าวพร้าว" ชายหาดที่ล้อมรอบด้วยสวนมะพร้าวร่มรื่น เป็นต้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แท็กซี่ด่านอรัญประเทศ 0917763418

เบอร์โทรแท็กซี่บางปะหัน เรียกแท็กซี่บางปะหัน เหมาแท็กซี่บางปะหัน ศูนย์แท็กซี่บางปะหัน บริการแท็กซี่ 24 ชั่วโมง 0917763418

เบอร์โทรแท็กซี่อยุธยา ศูนย์แท็กซี่อยุธยา เรียกแท็กซี่อยุธยา เบอร์โทรแท็กซี่อยุธยา บริการ 24 ชั่วโมง 0917763418